Wozniacki trải lòng về Steven Gerrard

02:28 Thứ tư 21/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quần vợt Caroline Wozniacki rất tiếc nuối khi hay tin tiền vệ Steven Gerrard sẽ rời Liverpool.

Caroline Wozniacki rất mê Liverpool

Từ lâu, cựu tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã rất mê Liverpool. Hẳn là, khán giả không thể nào quên hình ảnh ngôi sao người Đan Mạch vác vợt ra sân thi đấu khi trên người còn vận chiếc áo đấu màu đỏ của đội bóng thành phố cảng, với số áo và tên thuộc về thủ quân Steven Gerrard.

Nói với báo chí sau khi có trận thắng ở vòng 1 giải Australian Open 2015 trước Taylor Townsend, Wozniacki bất ngờ chia sẻ về bóng đá, cụ thể là trường hợp Steven Gerrard quyết định chia tay đội bóng vào cuối mùa. Tay vợt xinh đẹp này cho biết: "Tôi rất buồn. Bản thân nghĩ Stevie đã đóng góp rất nhiều cho CLB suốt nhiều năm qua.

Anh ấy là một huyền thoại. Dù cho Gerrard quyết định ra sao lúc này, tôi cũng ủng hộ tiền vệ này. Song, thật không may khi Gerrard sẽ chia tay Liverpool và không còn chơi bóng ở đó nữa. Sắp tới, tôi sẽ phải bắt chuyến bay tới LA để xem Gerrard chơi bóng một lần nữa".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục