Wozniacki thua trắng đối thủ vô danh

12:35 Thứ sáu 07/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vị thế hạt giống số một không giúp được gì nhiều cho Caroline Wozniacki khi cô thất thủ với tỉ số 4-6, 2-6 trước tay vợt chủ nhà Mỹ Varvara Lepchenko tại vòng hai giải quần vợt Bank of the West Classic.

Wozniacki là tay vợt duy nhất trong top 5 dự Bank of the West Classic năm nay và đương nhiên cô được xếp hạt giống số một. Tay vợt người Đan Mạch có lợi thế lớn về thể lực khi được miễn vòng đấu đầu tiên, đồng thời chỉ phải tiếp Lepchenko - tay vợt không được xếp hạt giống và rất nhọc nhằn sau trận đấu kéo dài ba ván với Lucic Baroni ở vòng một.

Với đẳng cấp trội hơn, những tưởng thắng lợi sẽ nằm trong tầm tay Wozniacki. Tuy nhiên Lepchenko trong một ngày thi đấu với phong độ cao đã tạo nên cú sốc lớn nhất giải, đánh bại Wozniacki với tỉ số 6-4, 6-2. Từ một tay vợt "làng nhàng", Lepchenko rõ ràng đang nổi lên như một thách thức thật sự với những đối thủ có tham vọng giành ngôi hậu tại giải lần này.

Wozniacki gây thất vọng lớn trên đất Mỹ. Ảnh: Internet.

Không chỉ có Wozniacki, hạt giống số ba Carla Suárez Navarro (hạng 10 TG) cũng gây thất vọng lớn với trận thua 6-4, 6-4 trước một đại diện khác của chủ nhà Alison Riske. Hai hạt giống khác, Andrea Petkovic và Madison Keys nối gót các đồng nghiệp rời giải sau khi gác vợt trước Barthel và Tomljanović.

Cuộc đua đến danh hiệu vô địch hiện chia đều cho bốn tay vợt trong nhóm hạt giống gồm Agnieszka Radwanska (2), Ka Pliskova (4), Angelique Kerber (5) và Elina Svitolina (8). Radwanska với kinh nghiệm của một á quân Grand Slam được kỳ vọng sẽ nắm lấy cơ hội này để có danh hiệu đầu tiên mùa giải.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục