Wozniacki thắng dễ tại Airways Qatar Tournament of Champions

09:49 Thứ tư 31/10/2012

Cựu tay vợt số 1 thế giới, Caroline Wozniacki đã có một sự khởi đầu thuận lợi tại Airways Qatar Tournament of Champions tổ chức tại Sofia - Bulgari ngày hôm qua với thắng lợi đễ dàng trước Hsieh Su-wei của Đài Loan.

Caroline Wozniacki đã có trận đấu dễ dàng ở vòng 1

Cũng giống như WTA Champoinships 2012 vừa mới kết thúc với chức vô địch thuộc về Serena Williams, Airways Qatar Tournament of Champions đang diễn ra tại Sofia - Bulgari cũng giành cho 8 tay vợt được xếp hạng cao nhất trong chuỗi 6 sự kiện của WTA cùng với hai tay vợt được hưởng wild cards.

Tối qua & rạng sáng nay (giờ Việt Nam), giải cũng đã diễn ra các trận đấu đầu tiên ở Vòng Bảng. Cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki đồng thời là hạt giống số 1 của giải đã có khởi đầu thuận lợi khi đánh bại tại vợt người Đài Loan - Hsieh Su-Wei (5) sau 2 set với cùng tỷ số 6-2 chỉ sau đúng 1 giờ thi đấu.

Ở trận đấu khác của bảng A, Roberta Vinci của Italia cũng đã giành thắng lợi dễ dàng với tỷ số 6-1 và 6-2 trong cuộc đối đầu với Daniela Hantuchova.

Ở Bảng B, chỉ mới 1 trận đấu đã diễn ra, tay vợt Pironkova đang tạm chiếm ưu thế sau khi ngược dòng thắng tay vợt người Trung Quốc Zheng Jie.

Zheng Jie đã giành thắng lợi ở set thi đấu thứ nhất với tỷ số 6/2 nhưng tay vợt người Bulgaria, Tsvetana Pironkova đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng ở 2 set thi đấu còn lại với tỷ số 6-4 & 7-6 (4) trong trận đấu kéo dài 2 giờ 40 phút thi đấu.

Kết quả chia bảng Airways Qatar Tournament of Champions

Bảng A: Caroline Wozniacki Roberta Vinci Hsieh Su-Wei Daniela Hantuchova

Bảng B: Tsvetana Pironkova Nadia Petrova Maria Kirilenko Zheng Jie

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục