Wozniacki giành chức vô địch đầu tiên trong năm 2014

09:43 Thứ hai 21/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Việc chia tay bạn trai Rory McIlroy dường như giúp cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki thi đấu tốt hơn.

Mới đây, tay vợt người Đan Mạch đã giành được danh hiệu thứ 22 trong sự nghiệp, sau khi lên ngôi ở giải WTA Istanbul Cup (Thổ Nhĩ Kỳ). Trong trận chung kết diễn ra hôm chủ nhật, Wozniacki chỉ mất 70 phút để "hủy diệt" Roberta Vinci với cùng tỷ số 6-1 sau hai set.

Chiến thắng này sẽ giúp Wozniacki được tiếp thêm sức mạnh tinh thần do vừa trải qua liên tiếp những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp lẫn tình trường. Được biết, đây mới là danh hiệu đầu tiên của cô trong năm 2014. Lần gần nhất Wozniacki vô địch là vào tháng 10 năm ngoái khi lên ngôi ở giải BGL Luxembourg Open

Ngoài ra, Wozniacki cũng vừa bị bồ "đá" cách đây không lâu, dù thiệp đám cưới của hai người đã chính thức được gửi đi.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, việc trở lại thời kỳ độc thân là điều tốt cho Wozniacki trên con đường tìm lại hình ảnh vinh quang. Mới hồi năm 2010, tay vợt xinh đẹp này còn giữ hạng 1 thế giới. Song, từ ngày hẹn hò với Rory McIlroy thì Wozniacki xuống dốc nhanh chóng. Thứ hạng của tay vợt này đã rớt xuống 13 thế giới hiện tại.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục