Wozniacki điêu đứng vì gặp sự cố chết người trên sân

02:24 Thứ sáu 29/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Có lẽ ngay chính Caroline Wozniacki cũng không thể ngờ rằng cô để mất điểm trong một tình huống hết sức... buồn cười như dưới đây.

Với nhiều tay vợt nữ, việc ra sân với một mái tóc dài được tết gọn gàng cũng là một cách để thể hiện sự nữ tính. Nhưng với riêng Wozniacki, mái tóc vàng mà tay vợt Đan Mạch đang sở hữu đã có lúc đem lại sự phiền toái cho cô trong thời gian tham dự giải US Open năm nay.

Số là trong trận đấu thuộc vòng 2 với đối thủ trẻ Aliaksandra Sasnovich, Wozniacki đã dính một sự cố hy hữu. Trong một tình huống quăng vợt qua vai để kết thúc một cú đánh, cựu số 1 thế giới chẳng may để đuôi tóc dính vào cán vợt và không đủ thời gian "gỡ rối" để thực hiện cú đánh tiếp theo.

Tất nhiên, việc không thể "gỡ rối" của Wozniacki là cơ hội không thể ngon ăn hơn để Sasnovich có điểm. Dù vậy, rất may là điểm số nói trên không ảnh hưởng nhiều đến kết quả chung cuộc của trận đấu. Bởi Wozniacki đã dễ dàng thắng 6-3, 6-4, qua đó đoạt vé vào chơi vòng 3.

Xưa nay, nhắc đến sự cố trên sân người ta thường nghĩ đến những cú ngã nhớ đời hay việc lỡ đánh rơi vợt khi thế trận đang căng thẳng, chứ ít ai dám nghĩ tới tình huống "tiến thoái lưỡng nan" trên của Wozniacki. Sau US Open, có lẽ tay vợt người Đan Mạch nên cân nhắc giữa việc cắt tóc ngắn hoặc búi gọn để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc tương tự.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục