Wozniacki có HLV mới

11:12 Thứ sáu 01/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đúng như thông báo hồi cuối tuần trước, cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã chính thức công bố HLV mới với báo giới và người hâm mộ.

Theo đó, gương mặt được lựa chọn không ai khác ngoài Thomas Hogstedt, người trước đó đã được nhiều nguồn tin thân cận với Wozniacki tiết lộ.

Theo tay vợt người Đan Mạch, cả 2 đã có ý định hợp tác từ trước Mĩ mở rộng 2013 nhưng đã hoãn công bố vì Hogstedt cần dành thêm thời gian cho gia đình.

"Tôi rất vui mừng để bắt đầu hợp tác với Thomas. Tôi đã sẵn sàng để cải thiện thành tích và tập luyện chăm chỉ hơn bao giờ hết. Tôi biết tôi có khả năng giành chiến thắng ở 1 giải Grand Slam. Thomas là 1 HLV rất chuyên nghiệp và tích cực. Ông ấy nghiêm khắc và có thể đẩy bạn tới giới hạn cao nhất, giống như những gì đã từng làm với Li Na và Sharapova".

Chia sẻ về nhiệm vụ mới, ông Thomas cho hay: "Tôi rất mong muốn được thử thách bản thân trong vai trò là HLV mới của Caroline. Chúng tôi sẽ cải thiện khả năng thi đấu của Caroline và cố gắng đạt đến một mức độ ổn định đủ để cô ấy giành chiến thắng ở 1 Grand Slam".

Kể từ khi bắt đầu chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, tay vợt 23 tuổi nhận được sự hỗ trợ phần lớn từ cha cô, ông Piotr trong vai trò HLV. Dù ở khoảng thời gian từ cuối năm 2012 đến đầu năm 2013 cô có thử nghiệm với 2 HLV mới là Ricardo Sanchez và Thomas Johansson, nhưng không thành công.

Ông Hogstedt (50 tuổi, người Thụy Điển) từng có khoảng thời gian gần 3 năm huấn luyện một cựu số 1 thế giới khác là Maria Sharapova khi tay vợt này còn xếp thứ 18 trên BXH của WTA. Ông có đóng góp lớn trong việc giúp tay vợt người Nga giành "Grand Slam sự nghiệp" tại Pháp mở rộng năm 2012.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục