'Wolves tốt hơn nhiều so với Man Utd'

05:34 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Nuno Santo đã chơi một trận đấu vô cùng tuyệt vời trước Manchester United và xuất sắc giành vé tham dự vòng bán kết FA Cup.

Thật khó tin khi Wolverhampton đã tung ra đến 17 cú dứt điểm về phía khung thành của Manchester United, với 7 trong số đó đi trúng đích và họ có được 2 bàn thắng. Con số này cao hơn rất nhiều so với thống kê từ phía đội khách (11 lần bắn phá và chỉ 2 trúng đích).

Trên thực tế, Man Utd chỉ duy nhất 1 lần tạo ra được nguy hiểm với bàn thắng muộn màng của Marcus Rashford, trong khi Bầy sói liên tục làm khổ hàng thủ đội khách và thành quả có thể sẽ là hơn 2 pha ghi điểm nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Sergio Romero.

'Wolves tốt hơn nhiều so với Man Utd' - Bóng Đá

 Wolves chơi tốt hơn và xứng đáng thắng Man Utd.

Cựu tiền đạo Alan Shearer - người đã có mặt trong cabin bình luận cùng Ian Wright, Gary Lineker và Paul Ince - đã ca ngợi màn trình diễn của đội chủ nhà. Huyền thoại Premier League nói: "Họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng, Wolves tốt hơn nhiều so với Manchester United.

Kế hoạch của Wolves thật hoàn hảo. Họ biết rằng mình sẽ tạo ra cơ hội ghi bàn trong hiệp hai và họ thực sự đã nắm bắt được điều này. Man Utd trong khi đó lại tan vỡ hoàn toàn".

Vũ Quang Toản | 05:20 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục