Wolfsburg vẫn đang theo đuổi Luiz Gustavo

19:50 Thứ năm 15/08/2013

Mới đây, đích thân HLV trưởng Dieter Hecking đã lên tiếng xác nhận rằng Wolfsburg vẫn đang theo đuổi ngôi sao người Brazil của Bayern Munich, Luiz Gustavo.

Theo thông tin độc quyền trước đó mà GOAL có được vào thứ 2 tuần này thì Arsenal đã tiến rất gần đến việc sở hữu Luiz Gustavo sau khi chấp nhận chi đến 20 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ trụ người Brazil và xem anh là sự bổ sung lí tưởng cho hàng tiền vệ "mỏng cơm" của Pháo thủ.

Wolfsburg vẫn đang cạnh tranh quyết liệt với Arsenal để giành chữ kí của Luiz Gustavo. Ảnh: Internet

Bất chấp việc Arsenal giành pole trong thương vụ Gustavo, cựu vương Bundesliga Wolfsburg vẫn kiến quyết không từ bỏ ngôi sao của Bayern. HLV Dieter Hecking hi vọng Gustavo sẽ chấp nhập chuyển đến thi đấu cho sân Volkswagen Arena trong mùa hè này.

Phát biểu với SID, Hecking nói rằng: "Chúng tôi vẫn chưa thể xác nhận tình hình của thương vụ chuyển nhượng này. Anh ấy vẫn đang bận thi đấu cho đội tuyển Brazil, vì vậy chúng tôi vẫn chưa thể liên lạc được với Gustavo. Tuy nhiên, chúng tôi rất hi vọng anh ấy sẽ chọn Wolfsburg làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Đương nhiên, chúng tôi biết rằng có rất nhiều CLB quan tâm đến anh ấy nhưng Wolfsburg chắc chắn không phải là một sự lựa chọn tồi."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục