Wolfsburg muốn đặt cược vào canh bạc Javier Hernandez

08:15 Thứ tư 01/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc liên tục "đóng băng" trên ghế dự bị tại Real Madrid không làm sức hút của tiền đạo Javier Hernandez giảm sút.

Wolfsburg muốn đặt cược vào canh bạc Javier Hernandez

Minh chứng là vẫn đang có nhiều đội bóng châu Âu để mắt đến chân sút người Mexico. Mới nhất, báo Bild đức tin Wolfsburg đang nỗ lực tiếp cận với Javier Hernandez để đưa cầu thủ này về sân Volkswagen Arena ở mùa giải năm sau. Hiện tại, Javier Hernandez thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn từ M.U.

Được biết, nhà cựu vô địch Bundesliga tin rằng chiêu mộ Javier Hernandez là sự bổ sung cần thiết cho hàng công khi Wolfsburg sẽ có cơ hội xuất hiện ở Champions League mùa tới. Cũng có tin đồn "bầy sói", biệt danh của Wolfsburg, xem chân sút người Mexico như sự thay thế cho Kevin De Bruyne, có thể ra đi hè này.

Nhưng để giành chiến thắng trong phi vụ mang Javier Hernandez tới Đức, Wolfsburg phải cạnh tranh với nhiều đội bóng ở Premier League. Tờ AS cho biết không ít các tên tuổi tại Anh đã liên hệ với M.U để hỏi mua cầu thủ người Mexico. Chưa rõ Quỷ đỏ có tính bán tiền đạo sinh năm 1988 hay không.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục