Wolfsburg chen chân vào vụ Mandzukic

11:37 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc thể thao của Wolfsburg muốn đưa tiền đạo Mario Mandzukic về lại Đức để thay cho chân sút Bas Dost có khả năng ra đi trong thời gian ngắn tới.

Wolfsburg chen chân vào vụ Mandzukic. Ảnh: Internet.

Được biết, Bas Dost vừa trải qua mùa giải thành công cùng Wolfsburg. Anh ghi được 20 bàn sau 36 trận. Song, Bas Dost lại muốn tìm kiếm cơ hội ở môi trường bóng đá Anh. Có tin đồn Newcastle đã gửi lời đề nghị hỏi mua chân sút 26 tuổi. Phía Wolfsburg cũng đồng ý để Bas Dost ra đi.

Lúc này, đội bóng cần một mũi nhọn khác thay thế. Theo đó, "Bầy sói" đang nhắm tới Mario Mandzukic, cái tên gây sốt trong làng chuyển nhượng hè này khi thu hút sự chú ý của nhiều CLB như Juventus, Zenit, Manchester, Milan và Liverpool, của Atletico Madrid.

Nếu nghiêm túc và nhanh chóng, có khả năng Wolfsburg sẽ thành công trong phi vụ này. Gần đây, Atletico đang tiến gần đến việc mua Luciano Vietto của Villarreal. Điều đó đồng nghĩa một chân sút trong đội sẽ bị đem bán. Và đó nhiều khả năng là Mario Mandzukic, người không đáp ứng được sự kỳ vọng của Atletico.

Đáng nói, Mandzukic có thể bị đem bán chỉ sau một mùa giải sang La Liga chơi bóng. Trước khi cập bến Atletico, tiền đạo người Croatia từng có thời gian thi đấu thành công khi phục vụ Bayern Munich. Ngoài ra, anh cũng là người cũ của Wolfsburg trong quá khứ.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục