Wolfsburg bắt đầu tái thiết

16:07 Thứ ba 25/12/2012

Sau Dieter Hecking, kế hoạch tiếp theo của Ban lãnh đạo Wolfsburg sẽ là “tái thiết” lại đội bóng với một loạt các cái tên được nhắc đến như là mục tiêu của Bầy sói trong kì chuyển nhượng tháng Một.

Ivan Perisic (áo vàng) đang là mối ưu tiên hàng đầu của Bầy sói

Đầu tiên, Diego nhiều khả năng sẽ là cầu thủ sẽ phải ra đi trong khi, người thay thế ngôi sao người Brazil, theo giới truyền thông Đức, có thể là tiền vệ của Inter Milan, Wesley Sneijder. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra vì cầu thủ người Hà Lan còn là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn (ít nhất là cũng hơn Wolfsburg) ở châu Âu. Trên hàng tấn công, theo thông tin từ tờ Sport, Ban lãnh đạo Bầy sói thậm chí còn có ý định liên hệ với cựu cầu thủ của họ trước đây, tiền đạo người Bosnia, Edin Dzeko, nếu Man City đồng ý để cho anh này ra đi.

Trong trường hợp vụ Dzeko không thể thực hiện, chân sút của Bremen, Marko Arnautovic, sẽ là giải pháp thay thế. Tương tự, Wolfsburg sẵn sàng trả số tiền 7 triệu euro cho Dortmund để có được tiền vệ Ivan Perisic - người có khả năng thi đấu ở 2 cánh hoặc trung lộ nếu cần. Ngoài ra, phương án đưa Christian Gentner trở lại từ Stuttgart cũng được tính đến trong trường hợp Dortmund không đồng ý với lời đề nghị đã nêu ở trên (trả 7 triệu euro cho vụ Perisic).

Cũng trong ngày hôm qua, khi được hỏi về nhân sự của Wolfsburg, tân HLV Hecking cho biết, ông sẽ cân nhắc kỹ vấn đề này trước khi đệ trình lên Ban lãnh đạo đội bóng ngay khi có thể. Được biết, Hecking rất muốn Wolfsburg có được sự phục vụ của tiền đạo Mohammed Abdellaoue của Hannover 96.
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục