Wojtek Czyz: Klopp không nghĩ đến tuyển Đức

11:58 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh podcast The Sports Agents, Wojtek Czyz nhận định về khả năng Jurgen Klopp dẫn dắt tuyển Đức.

Jurgen Klopp tạm rời xa sân cỏ sau khi chia tay Liverpool. Chiến lược gia người Đức để lại di sản đồ sộ sau nhiều năm gắn bó với đội chủ sân Anfield. Nhiều CLB, đội tuyển quốc gia được liên hệ đến Klopp.

Mới đây, thuyền trưởng 57 tuổi nhận lời mời trở thành Giám đốc bóng đá toàn cầu của Red Bull. Một điều khoản đặc biệt được cài vào bản hợp đồng. Theo đó, Klopp được quyền đàm phán và ra đi nếu nhận được lời mời từ đội tuyển Đức.

Tuy nhiên theo nhận định của Wojtek Czyz (người bạn lâu năm của Klopp), kịch bản Klopp dẫn dắt tuyển Đức khó có khả năng xảy ra. Chia sẻ với kênh podcast The Sports Agents, Wojtek Czyz đưa ra quan điểm:

Klopp được nhiều đội bóng săn đón.

"Tôi có thể khẳng định một điều. Hiện tại, Jurgen Klopp không nghĩ đến công việc ở tuyển Đức. Klopp cam kết tập trung 100% tinh thần cho công việc mới".

"Tất nhiên, câu chuyện tương lai rất khó đoán, nhiều tình huốn có thể xảy ra. Mọi thứ sẽ đến một cách đúng lúc. Hiện tại, Klopp không có bất kỳ suy nghĩ nào về việc dẫn dắt tuyển Đức".

HLV trưởng tuyển Đức hiện tại là Julian Nagelsmann. Hợp đồng giữa cựu HLV Bayern Munich và tuyển Đức có thời hạn đến World Cup 2026.

Thầy trò Julian Nagelsmann thi đấu loạt trận UEFA Nations League tháng 10. Ở trận đấu gần nhất, Đức đánh bại Bosnia và Herzegovina với tỷ số 2-1.

Anh Nguyễn | 11:58 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục