Wojciech Szczesny: "Tôi đã sẵn sàng ra sân"

21:27 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnThủ môn Wojciech Szczesny khẳng định đã sẵn sàng để có trận ra mắt Barca vào cuối tuần này.

Sau khi Marc Andre-Ter Stegen dính chấn thương phải nghỉ hết mùa, Barcelona lập tức bổ sung thủ môn thay thế. Họ ký hợp đồng với Wojciech Szczesny dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Sau khi gia nhập Barca, thủ thành người Ba Lan chưa đạt thể trạng tốt nhất. Lý do bởi anh chưa thi đấu từ sau EURO 2024. Do đó, HLV Hansi Flick chưa vội sử dụng anh.

Trong quãng nghỉ nhường chỗ cho loạt trận FIFA Days, Wojciech Szczesny nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ. Và giờ anh đã sẵn sàng để có trận ra mắt cho Barca.

Wojciech Szczesny chờ ra mắt Barca.

Wojciech Szczesny chia sẻ trước trận gặp Sevilla:

“Tôi đã nỗ lực, chuẩn bị kĩ lưỡng trong suốt 2 tuần qua. Việc tôi có ra sân thi đấu hay không là quyết định từ phía HLV trưởng. Bản thân tôi luôn phải chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng nếu được trao cơ hội. Giờ đây, tinh thần tôi rất thoải mái. Tôi đã sẵn sàng.”

Bên cạnh đó, Barca cũng đón chào rất nhiều trụ cột trở lại sau chấn thương trước thềm trận gặp Sevilla. Đó là Fermin Lopez, Gavi và Dani Olmo. Ngoài ra, Robert Lewandowski cùng Lamine Yamal cũng tham gia tập luyện cùng toàn đội. Chấn thương họ gặp phải khi chơi cho ĐTQG không có gì đáng ngại.

Barca khởi đầu mùa giải mới ấn tượng khi thắng 8/9 trận ở La Liga, qua đó có được ngôi đầu bảng.

Phía trước Barca là một tuần thi đấu được dự báo nhiều khó khăn. Họ lần lượt đối đầu Sevilla, Bayern Munich và Real Madrid. Những trận đấu tới sẽ kiểm chứng sức mạnh thực sự của HLV Hansi Flick cùng các học trò.

Minh Khuê | 21:27 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục