Witsel đòi tới Serie A, sắp có 'Bom tấn'

19:44 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, tiền vệ đang chơi cho Zenit là Axel Witsel khẳng định anh muốn được chuyển sang thi đấu tại Serie A.

Zenit ,Axel Witsel , AC Milan, Juventus

Chia sẻ trên Corriere dello Sport, ngôi sao người Bỉ đã cho biết: "Tôi hoàn toàn không có ý định gia hạn hợp đồng cùng Zenit, vì tôi muốn được chuyển sang Italia thi đấu."

Tuyên bố này chắc chắn sẽ khiến BLĐ của Juventus và AC Milan cảm thấy rất vui, vì trong nhiều tháng qua họ đã rất nỗ lực để có được chữ ký của Axel Witsel.

Được biết hợp đồng hiện tại của Axel Witsel với Zenit vẫn còn đang có thời hạn đến tận năm 2017, và đội bóng nước Nga muốn nhận được từ 25 đến 30 triệu euro nếu như buộc phải bán đi ngôi sao 26 tuổi này.

Theo một số nguồn tin, Juventus hiện vẫn đang tỏ ra khá lưỡng lự trong việc lựa chọn giữa Witsel và một cái tên khác đó là Draxler của Schalke 04. Điều này nhiều khả năng sẽ khiến họ phải đối mặt với nguy cơ mất tiền vệ người Bỉ về tay AC Milan, khi Rossoneri luôn xem Witsel là một trong những mục tiêu trọng tâm của mình trong mùa Hè này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục