Winston Reid - mục tiêu của M.U, Arsenal có giá 20 triệu bảng

10:27 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Sam Allardyce khẳng định sẽ chỉ để thủ quân Winston Reid rời khỏi West Ham nếu nhận được số tiền 20 triệu bảng.


Winston Reid đang trình diễn một phong độ ấn tượng trong mùa này. Sự xuất sắc của trung vệ 26 tuổi người New Zealand góp phần không nhỏ giúp đội chủ sân Upton Park bất ngờ có được vị trí thứ 4 trên BXH.

Khá dễ hiểu khi anh được hai đội bóng đang có hàng thủ mong manh là Man United lẫn Arsenal quan tâm. Sam Allardyce không từ chối bán Reid, nhưng lại ra sức làm giá cầu thủ này khi hợp đồng của Winston Reid với West Ham sắp hết hạn.

"Winston Reid sẽ không đi bất cứ nơi nào cả, trừ khi có một ai đó trả số tiền 20 triệu bảng hay một điều gì đó tương tự," Sam Allardyce khẳng định.

"Nếu ai đó gửi đến một lời đề nghị khiêm tốn khi Winston Reid chỉ còn năm cuối trong hợp đồng, chúng tôi sẽ chi ra nhiều tiền hơn để giữ cậu ấy lại. Chỉ có thế, chúng tôi mới có thể có vị trí đảm bảo nơi BXH bởi tìm ra ai đó tốt hơn để thay thế Winston Reid trong tháng Giêng này là điều thực sự khó khăn."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục