Wilson thay thế Falcao chơi đại chiến với Chelsea

07:50 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng tiền đạo Radamel Falcao có thể bỏ lỡ trận đấu với Chelsea vào tối nay.

Van Gaal cho biết tiền đạo người Colombia gặp một chấn thương nhẹ trong tập luyện vào sáng thứ Sáu và nhiều khả năng sẽ dùng tài năng 18 tuổi James Wilson để đá thay vị trí của Falcao.

Cầu thủ thuộc biên chế của Monaco đã không thể thi đấu ở World Cup 2014 khi bị chấn thương dây chằng đầu gối và HLV Van Gaal nhấn mạnh lúc này Falcao không bị tái phát.

Falcao có thể vắng mặt trong trận đấu tới nay

HLV người Hà Lan nói với các phóng viên: “Cậu ấy có một chút vấn đề vào sáng thứ Sáu vì vậy chúng tôi phải chờ đợi và xem câu ấy có phù hợp ra sân hay không. Nhưng đó không phải là một vấn đề ở đầu gối.

Thật khó khăn trong lúc này vì tôi thích sự có mặt của cậu ấy, chúng tôi sẽ chơi với 2 tiền đạo. Bây giờ tôi phải chọn giữa hai, thậm chí là ba bởi vì James Wilson cũng có thể thi đấu
.”

Wilson từng được ra sân trong mùa giải trước và ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng của Manchester United trước Hull City vào tháng 5. Tuy nhiên, tài năng trẻ này mới chỉ chơi 17 phút ở Premier League mùa này.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục