Wilshere xin số điện thoại để chất vấn Paul Scholes

10:17 Thứ sáu 16/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ trẻ Jack Wilshere đã tìm mọi cách liên lạc với cựu cầu thủ Man United và tuyển Anh là Paul Scholes nhằm chất vấn đàn anh về câu chỉ trích cách đây 2 tháng.

Trong một phát biểu cách đây 2 tháng, danh thủ Paul Scholes đã nhận xét về đàn em Wilshere rằng: “Cậu ta không có tiến bộ gì so với chính cậu ta ở tuổi 17”.

Tất nhiên, Wilshere khá buồn khi nghe nhận xét này và từng nghĩ: “Nếu câu nói đó đén từ một cầu thủ làng nhàng thì tôi không thèm quan tâm. Nhưng với tôi, Paul lại là tiền vệ người Anh xuất sắc nhất mọi thời đại”.

Scholes từng nói Wilshere vẫn không khác gì so với tuổi 17

Pháo thủ trẻ của Arsenal nhanh chóng hỏi thăm một cựu Quỷ đỏ khác là Gary Neville để xin số của Paul Scholes. Sau những trao đổi thẳng thắn, Wilshere có vẻ “mở” ra được rất nhiều điều:

“Anh ấy (Scholes) đã giải thích và khuyên tôi nên làm gì ở bước kế tiếp. Anh ấy đúng một phần nào đó. Tôi có không gặp may với các chấn thương, nhưng không thể đổ lỗi cho chấn thương suốt thời gian qua”.

“Khi bạn có tiềm năng, bạn phải đặt nó vào tập luyện và thi đấu. Cá nhân tôi thấy mùa này tiến bộ rất nhiều. Tôi đã ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn, thi đấu đẹp mắt là tốt nhưng cũng phải để ý các thống kê sau trận. Đó là điều tôi cần cải thiện”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục