Wilshere và Cazorla rủ nhau chạy trốn

13:31 Thứ ba 08/10/2013

Arsenal vẫn đang sống trong những ngày bay bổng kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng cảm thấy vui vẻ ở Emirates.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Đáng ngạc nhiên là 2 ngôi sao từng thuộc diện “không thể đụng đến”: Wilshere và Cazorla lại đang tìm đường “chạy trốn” để đảm bảo suất dự World Cup 2014.

Rất nhiều người sửng sốt trước thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail. Trong khi người đại diện của Wilshere đang tích cực liên hệ với cùng một lúc 3 ông lớn M.U, Chelsea và Man City, Cazorla lại ngỏ ý muốn trở lại La Liga. Chưa thể biết, đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của 2 tiền vệ ngôi sao này. Nhưng theo nhật báo thể thao hàng đầu nước Anh, sở dĩ cả Wilshere và Cazorla đều nhấp nhổm muốn rời Emirate là vì HLV Arsene Wenger tỏ ra ưu ái Aaron Ramsey, Podolski và Theo Walcott hơn trong việc lựa chọn nhân sự cho tuyến giữa The Gunners.

Bởi những con số thống kê cho thấy, Ramsey thi đấu hiệu quả hơn Wilshere. Bên cạnh 4 bàn thắng kể từ đầu mùa, Ramsey cũng là vượt trội người đồng đội mang quốc tịch Anh ở số lần tắc bóng thành công. Trong khi đó, Podolski và Walcott đang là “đôi cánh” ưng ý nhất của Wenger còn vị trí “số 10” nghiễm nhiên đã thuộc về Mesut Oezil, tiền vệ đang sắm vai trò “bệ phóng” hoàn hảo cho Pháo thủ với 5 pha kiến tạo sau 5 trận. HLV Wenger không phải là mẫu nhà cầm quân thích xoay tua. Vì vậy, Cazorla và Wilshere không còn nhiều “đất diễn” tại Emirates ở mùa giải này.

Với năng lực đã được kiểm chứng, dĩ nhiên cả 2 khó chấp nhận cảnh phải ngồi dự bị. Đặc biệt, trong bối cảnh cần thi đấu thường xuyên nhằm duy trì phong độ để đảm bảo suất dự World Cup 2014, Cazorla và Wilshere càng cảm thấy nóng lòng muốn ra đi. Hiện tại, HLV Arsene Wenger chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào trước thông tin trên. Nhưng với tình hình hiện nay, Arsenal sẽ khó tránh khỏi nguy cơ bị “chảy máu” nhân tài trong kỳ CN mùa đông tới.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục