Wilshere: Ước gì Januzaj là người Anh!

21:17 Thứ tư 09/10/2013

Jack Wilshere vừa lên tiếng làm rõ những bình luận của anh về Adnan Januzaj.

Hôm qua, báo chí Anh đồng loạt đưa phát biểu của Wilshere cho rằng “chỉ có người Anh mới có thể chơi cho đội tuyển Anh” song song với câu chuyện FA đang tìm cách mời tài năng trẻ người Bỉ gốc Kosovo, Adnan Januzaj đầu quân cho Tam Sư.

“Bạn sống ở Anh 5 năm không có nghĩa là bạn sẽ trở thành một người Anh. Nếu tôi đến sinh sống ở Tây Ban Nha 5 năm, tôi cũng không chơi cho đội tuyển của họ.” Wilshere khẳng định.

Ý kiến của Wilshere nhận được nhiều sự đồng tình cũng như phản đối, đến tối hôm nay, tiền vệ trẻ của Arsenal đã lên Twitter cá nhân để làm rõ sự việc. Wilshere cho biết báo chí Anh đã cố ý xuyên tạc và bóp méo những lời anh nói.

Tôi cần phải làm rõ vài điều… một lần nữa!

Nó có lẽ đã thành xu hướng ở đất nước này, báo chí trở nên quá tầm thường trong mắt tôi. Tôi đã không đề cập đến Januzaj…

Câu hỏi đưa ra là có nên để các cầu thủ nước ngoài chơi cho đội tuyển Anh hay không, và trong quan điểm của mình, tôi nghĩ rằng không nên. Còn anh ấy (Januzaj) là một cầu thủ lớn…

Tôi ước gì anh ấy là người Anh! Tôi chắc chắn rằng hầu hết các bạn đều đồng tình với tôi, ngay cả khi một số nhà báo đang cố gắng làm xấu đi ý kiến của tôi.”

Tương lai của Januzaj đang là đề tài nóng ở Anh. Tiền vệ 18 tuổi của Man Utd chưa một lần bày tỏ mong muốn khoác áo Tam sư và không ít lần từ chối đội tuyển Bỉ, nơi anh sinh ra.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục