Wilshere từng muốn giải nghệ, chưa chắc trở lại Arsenal

09:36 Thứ tư 09/11/2016

TinTheThao.com.vnJack Wilshere thừa nhận từng nghĩ đến việc giải nghệ sau khi liên tục gặp chấn thương, cũng như không chắc chắn trong việc trở lại Arsenal vào cuối mùa.

watermarked-3a1

 Wilshere từng nghĩ đến việc giải nghệ. Ảnh: Internet.

Cụ thể khi được hỏi về tiền sử chấn thương của mình, Wilshere đã cho biết: "Tôi đã phải đối mặt với một khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Tôi thật sự đã gần như mất hết tình yêu dành cho bóng đá. Giai đoạn chấn thương vào mùa trước là khoảng thời gian khó khăn và có nhiều tác động đến tâm lý của tôi nhất."

Cũng vì chấn thương thường xuyên, Wilshere đã bị Arsenal đẩy sang Bournemouth theo một bản hợp đồng cho mượn hồi đầu mùa. Dù mới đây chính HLV Wenger đã để ngỏ khả năng sẽ trao thêm cơ hội cho Wilshere vào mùa giải năm sau, nhưng bản thân cầu thủ người Anh lại không hoàn toàn chắc chắn về khả năng trở lại Emirates thi đấu:

"Tôi vẫn có thể hình dung mình được chơi cho Arsenal trong tương lai. Tuy nhiên ai mà biết tương lai sẽ diễn ra như thế nào. Vào thời điểm này thì tôi chỉ đang nỗ lực thi đấu và có được một mùa giải thật tốt. Tôi sẽ nỗ lực để cải thiện bản thân, và nếu Arsenal vẫn còn muốn tôi trở lại thì chúng ta sẽ tính sau."

Từ đầu mùa Jack Wilshere đã chơi tổng cộng 8 trận cho Bournemouth. Đáng tiếc màn trình diễn của cầu thủ người Anh trong màu áo đội bóng mới không thật sự nổi bật khi chưa có được bàn thắng, hay pha kiến tạo nào.

Màn trình diễn của Jack Wilshere khi còn thi đấu cho Arsenal:

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:05 09/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục