Wilshere 'tự kỷ' về bản thân

09:02 Thứ năm 08/11/2012

Jack Wilshere lo sợ sẽ không hòa nhập được với lối chơi chung của toàn đội sau khi phải ngồi ngoài 17 tháng vì chấn thương.

Jack Wilshere vừa trở lại sân cỏ sau quãng thời gian hơn 1 năm điều trị chấn thương mắt cá chân và đầu gối. Mới đây tiền vệ 20 tuổi này cũng lên tiếng khẳng định tất cả mọi chấn thương đều được điều trị dứt điểm. Song, tài năng trẻ này cũng tỏ ra lo ngại khi không biết có lấy lại được 100% phong độ trước đây hay không.

Jack Wilshere

Trên tờ The Sun, Wilshere chia sẻ: "Đó là một quãng thời gian khó khăn, đặc biệt là với một cầu thủ trẻ như tôi. Tôi muốn có một mùa giải thành công và đang cố gắng để thực hiện điều ấy qua từng trận đấu".

"Để lấy lại được phong độ, tôi vẫn phải luyện tập rất chăm chỉ. Chấn thương mắt cá chân của tôi vẫn chưa thực sự lành lặn và tôi tiếp tục có mặt tại phòng hồi phục để điều trị dứt điểm dù mất khá nhiều thời gian. Hy vọng rằng trong thời gian tới, tôi sẽ lấy lại được phong độ vốn có của mình", Wilshere cho biết thêm.

Wilshere sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Arsenal trong trận đấu với Fulahm tại Premier Legue cuối tuần này do dính thẻ đỏ trong thất bại của Pháo thủ trước Man Utd.

Dù rất thất vọng, song Wilshere cũng cho rằng việc được nghỉ thi đấu sẽ giúp mình lấy lại được thể lực: "Thật đáng thất vọng khi không thể ra sân trong trận đấu với Fulham. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đó có thể là một điều hay giúp tôi tích lũy được thể lực cho trận đấu quan trọng với Tottenham sau đây 1 tuần".

Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục