Wilshere tin sẽ sớm cải thiện khả năng ghi bàn

22:46 Thứ tư 09/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao của Arsenal, Jack Wilshere tuyên bố rằng anh muốn ghi được nhiều bàn thắng hơn cho đội bóng trong thời gian tới sau khi vừa có một pha lập công giúp Pháo thủ giành lại 1 điểm trong trận đấu với West Brom cuối tuần qua.

Wilshere được người hâm mộ biết đến với khả năng kiểm soát bóng và phân phát các đường chuyền đến các đồng đội của mình. Tuy nhiên điểm yếu của ngôi sao 21 tuổi chính là hiệu suất bàn thắng kém cỏi của mình.

Jack Wilshere tin rằng sẽ cải thiện được khả năng ghi bàn. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu cuối tuần qua, các fan hâm mộ đã hô vang ‘ hãy hút thuốc khi nào anh muốn’, để tỏ sự cảm thông với sự xuất hiện của một bức ảnh cho thấy Wilshere đang hút thuốc bên ngoài hộp đêm.

Phát biểu tại Telegraph, Wilshere cho biết: “Tôi muốn họ thay đổi nó bằng ‘hãy ghi bàn khi nào anh muốn’.”

Trước đó HLV Arsene Wenger đã phát biểu với các phóng viên rằng ông không nghĩ rằng Wilshere có thể trở thành một tay săn bàn thường xuyên cho đội bóng.

Tuy nhiên, Wilshere đã nhanh chóng đáp lại rằng: “Tôi nghĩ rằng ông ấy (Wenger) cũng đã từng nghĩ như vậy với Aaron Ramsey ở mùa giải trước và hãy nhìn anh ấy vào mùa giải năm nay, Ramsey không ngừng ghi bàn, hy vọng rằng tôi có thể chứng minh rằng Wenger đã sai.”

Theo các thông tin trước đây, sở dĩ Wenger đã bỏ ra 42,4 triệu bảng để đưa về sân Emirates bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục Mesut Oezil là bởi vì thành tích ghi bàn quá kém cỏi của Wilshere, tiền vệ người Đức có những điểm tương đồng với Wilshere, nhưng Oezil có những tính năng hoàn toàn vượt trội so với ngôi sao 21 tuổi bởi khả năng hỗ trợ tấn công và kiến tạo siêu việt của mình.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục