Wilshere sắp rời đi, Arteta phá vỡ im lặng

08:42 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Standard, HLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi cho Jack Wilshere khi huấn luyện viên đội U18 của Arsenal chuẩn bị gia nhập Norwich.

Theo kế hoạch, Wilshere sẽ kế nhiệm Narcis Pelach tại Carrow Road sau khi Pelach rời câu lạc bộ vào tháng trước để tiếp quản vị trí HLV trưởng của Stoke. Cựu tiền vệ Arsenal sẽ làm việc dưới quyền của 'thuyền trưởng' Johannes Hoff Thorup tại Norwich - đội đang xếp thứ 7 trên BXH Championship - như một bước đệm cho sự nghiệp huấn luyện của mình.

Wilshere chuẩn bị gia nhập Norwich.

Mikel Arteta nói về sự ra đi của Wilshere: "Anh ấy thật tuyệt. Mọi người đều biết về sự nghiệp của Jack, về tính cách của anh ấy. Jack là một người thực sự đặc biệt.

Sự gắn bó của anh ấy với câu lạc bộ này là độc nhất. Jack có sức hút và biết cách kết nối với mọi người.

Jack là nguồn cảm hứng cho những cầu thủ trẻ vì những gì anh ấy đã làm và cách anh ấy làm. Những gì xảy ra tiếp theo là quyết định của Jack."

Mùa giải 2008/2009, ở tuổi 16, Wilshere trình diễn thứ bóng đá tuyệt vời ở cả Premier League lẫn Champions League. Thật tiếc khi nỗi ác mộng chấn thương bắt đầu đeo bám anh ở mùa giải 2011/2012. Rồi cựu thần đồng nước Anh buộc phải giải nghệ ở tuổi 30.

Wilshere bắt đầu vai trò huấn luyện của mình tại học viện Arsenal vào mùa hè năm 2022, ngay sau khi giải nghệ và đã dẫn dắt đội trẻ Pháo thủ vào trận chung kết FA Youth Cup trong mùa giải đầu tiên nắm quyền, nơi họ đã bị West Ham đánh bại.

Minh Tuấn | 08:42 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục