Wilshere quyết tâm làm lại từ đầu

23:18 Thứ ba 13/09/2016

TinTheThao.com.vn Jack Wilshere đang nỗ lực để chứng minh những lời chỉ trích dành cho anh là sai lầm.

Mới đây trên trang chủ của Bournemouth, Jack Wilshere khẳng định về khao khát thể hiện bản thân trong màu áo mới:

"Thật tốt khi được làm quen với cách Bournemouth chơi bóng. Cách họ thi đấu cũng giống như tại Arsenal trước kia, và tôi nghĩ mình sẽ hoà nhập được với đội bóng mới."

"Vấn đề lớn nhất của tôi là thể lực. Hy vọng tôi có thể chơi tốt trong nhiều trận, tìm lại chính mình và chứng tỏ những lời chỉ trích là hoàn toàn sai."

"Tôi cảm thấy thoải mái ở tất cả những vị trí mà mình được giao. Tôi chơi ở vị trí số 10 trước khi chuyển sang cánh phải. Thậm chí tôi có thể đá lùi sâu hơn. Mỗi trận đấu khác nhau sẽ cần những cách tiếp cận khác nhau, vì thế tôi sẽ còn có thêm nhiều nhiệm vụ nữa."

Bournemouth-v-West-Brom

 

Vào cuối kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Jack Wilshere đã gia nhập Bournemouth từ Arsenal theo dạng cho mượn. Anh có trận đấu ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần rồi khi vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Jordon Ibe và giúp cho Bournemouth tiếp tục thế trận lấn lướt trước đội khách West Brom.

Trận đấu sắp tới của Bournemouth sẽ cực kỳ khó khăn khi họ phải làm khách trên sân của đội bóng duy nhất toàn thắng từ đầu giải đến giờ – Manchester City.

Những đường chuyền "chết chóc" của Jack Wilshere: 

H.T - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục