Wilshere phẫu thuật thành công chấn thương đầu gối

10:27 Thứ năm 24/05/2012

Tiền vệ Arsenal Jack Wilshere đã trải qua ca điều trị chấn thương nhẹ ở đầu gối trái thành công vào ngày thứ Tư vừa qua.

Wilshere năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng đã là cầu thủ quan trọng bậc nhất trên hàng tiền vệ Arsenal. Mùa bóng này, Wilshere không thể ra sân một trận đấu nào do chấn thương mắt cá chân dai dẳng. Đó cũng là lí do khiến tiền vệ người Anh bỏ lỡ luôn kì EURO đầu tiên của mình.


Trong quá trình điều trị phục hồi chức năng sau chấn thương, một vấn đề nghiêm trọng  khác được phát hiện, đó là tổn thương gân ở vùng xương bánh chè đầu gối trái. Và Wilshere đã phải bay sang Thụy Điển trong tuần trước để bắt đầu cuộc tiểu phẫu.

Theo kết quả được Arsenal thông báo mới đây, cuộc tiểu phẫu của Wilshere đã thành công tốt đẹp. Quá trình điều trị sẽ không hề ảnh hưởng đến sự trở lại của Jack mùa hè này.

Trong một diễn biến khác, Pháo thủ được cho là đang tiến rất gần tiền vệ đánh chặn của Rennes Yann M'Vila. Có thể nói đây là thương vụ đúng đắn của HLV Wenger bởi Arsenal vẫn rất cần một khu trung tuyến có chiều sâu để chinh phục các đấu trường khắc nghiệt trong mùa bóng mới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục