Wilshere nhận định mục tiêu thiết thực dành cho Arsenal

13:24 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn gần đây của Arsenal, Jack Wilshere đã có những nhận định trên Sky Sports.

Arsenal khởi đầu Ngoại hạng Anh 2021/22 theo cách rất thất vọng. Họ toàn thua 3 trận đầu tiên và không ghi được bàn thắng. Tình hình bắt đầu khả quan dành cho Pháo thủ khi họ lần lượt đánh bại Norwich, Burnley và Tottenham. Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò Mikel Arteta hòa Brighton với tỷ số 0-0, qua đó mất cơ hội thiết lập chuỗi 4 trận thắng.

Arsenal hiện xếp thứ 9 trên BXH. Chứng kiến màn trình diễn của CLB cũ, Jack Wilshere vừa nhận định về mục tiêu thiết thực dành cho Arsenal. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, anh bày tỏ:

"Sau những kết quả khả quan, trận thắng Tottenham chắc chắn đã giúp ích cho CLB vì nó giúp NHM hiểu được những gì CLB đang cố gắng làm. Thật dễ dàng để có động lực trong trận Derby Bắc London nhưng để xử lý áp lực theo cách họ đã làm là rất khó."

Wilshere chia sẻ mục tiêu thiết thực của Arsenal - Bóng Đá

 Wilshere nhận định tham dự Europa League là thành công của Arsenal.

"Họ muốn lọt vào nửa trên BXH khi mùa trước đã đứng thứ tám. Đó có lẽ là chưa đủ tốt, mặc dù đây là đội hình trẻ cần phải trưởng thành. Đội bóng cần làm tốt hơn thế. Arsenal có thể tham dự Europa League được không? Đó là mục tiêu trong mùa giải này và tiếp đà hưng phấn từ thành tích đó. Tôi nghĩ việc trở lại Europa League sẽ mang lại một mùa giải thành công."

Video Wilshere ghi bàn vào lưới Norwich:

 
Lữ Phong | 12:54 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục