Wilshere muốn "xát danh hiệu vào mặt" Nasri

10:23 Thứ năm 17/05/2012

Một ngày sau khi Samir Nasri buông ra những lời “đá xoáy” dành cho Arsenal, Jack Wilshere đã đáp trả quyết liệt.

Wilshere muốn "xát danh hiệu vào mặt" Nasri

“Nhiều người tại Arsenal cứ nói rằng tôi là kẻ tham tiền nên quyết định chuyển tới Man City”, Nasri nói, “Đúng thế, và tôi còn là kẻ tham danh hiệu nữa. Cùng với Man City, tôi vừa vô địch Premier League. Trong khi đó, Arsenal thì nhiều năm nay chẳng giành được Cúp nào."

“Nếu vấn đề chỉ là tiền thì tôi đã quyết định ở lại Arsenal để nhận lương và đá chính mỗi tuần. Rất nhiều người ở Arsenal đang làm như vậy. Tôi đưa ra một quyết định khó khăn là tới một CLB lớn, nơi tôi phải cạnh tranh cho vị trí chính thức, và CLB ấy không bao giờ chấp nhận về nhì."

“Mọi thứ đang diễn ra cho thấy tôi đã đúng. Tôi nghĩ rằng giờ là lúc để các fan Arsenal quên tôi đi. Arsenal hãy nỗ lực giành vị trí thứ 3 trong mùa tới. Còn chúng tôi, Man City sẽ tập trung vào cuộc đua vô địch”.

Nghe những lời này, Wilshere tỏ ra rất tức giận. “Tôi không biết điều gì đang diễn ra trong đầu anh ta”, tiền vệ người Anh phản pháo. “Đúng là anh ta vừa giành 1 danh hiệu, nhưng trong 1 hay 2 năm nữa, chúng tôi có thể cũng sẽ làm được điều đó.

Tôi nhận thấy chúng tôi đã đủ sức mạnh và lực lượng để vô địch trong mùa tiếp theo. Có lẽ Nasri nói những lời đó quá sớm. Tôi hy vọng mùa sau, Arsenal sẽ giành được danh hiệu để xát mặt anh ta vào đó”.


Hè 2011, Nasri quyết định rời Arsenal để cập bến Man City với giá 24 triệu bảng. Tại đây, ngôi sao người Pháp được hưởng lương 170.000 bảng/tuần, tức gần gấp đôi mức đề nghị của The Gunners khi muốn anh gia hạn HĐ.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục