Wilshere muốn tuyển Anh chỉ sử dụng người... Anh

11:20 Thứ tư 09/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Jack Wilshere thừa nhận anh không muốn tuyển Anh xuất hiện những cầu thủ không được sinh ra tại quốc gia này như Adnan Januzaj.

Jack Wilshere. Ảnh: Internet.

Trong thời gian gần đây, trước vấn nạn khan hiếm nhân tài, trong khi các trụ cột như Lampard, Gerrard,... ngày một luống tuổi, LĐBĐ Anh (FA) đang mở chiến dịch lôi kéo các cầu thủ mang nhiều dòng máu, và đương nhiên có một phần là dòng máu Anh, thậm chí là những cầu thủ không được sinh ra tại đây, nhưng có khoảng thời gian sinh sống tại đây lâu như trường hợp mới đây của Adnan Januzaj, một cầu thủ sinh tại Bỉ.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trước truyền thông, tiền vệ ngôi sao của Arsenal, Jack Wilshere lại tỏ ra không đồng tình với động thái này của FA: "Với tôi thì bạn chỉ là người Anh một khi bạn có dòng máu Anh, và được sinh ra tại nước Anh."

"Những cầu thủ khoác áo tuyển Anh cần phải là những người Anh. Bạn sống trên nước Anh 5 năm thì điều đó chẳng thể khiến bạn là một người Anh. Nếu tôi tới Tây Ban Nha và sống tại đó khoảng 5 năm, thì tôi cũng chẳng bao giờ thi đấu cho Tây Ban Nha."

"Chúng tôi cần phải nhớ chúng tôi là ai, những người Anh, chúng tôi chiến đấu hết mình, chúng tôi là những người mạnh mẽ, và chúng tôi luôn rất khó bị đánh đánh bại. Khi nói về Tây Ban Nha, bạn sẽ nghĩ về những con người kỹ thuật, nhưng chúng tôi là những người Anh, chúng tôi có lòng quả cảm, và những cú tắc bóng đầy mạnh mẽ."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục