Wilshere lại dính chấn thương, Wenger ngao ngán

18:23 Thứ ba 02/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger mới đây đã lên tiếng xác nhận việc tiền vệ Jack Wilshere đã dính chấn thương và bỏ lỡ loạt trận giao hữu trước đó.

Wilshere lại dính chấn thương. Ảnh: Internet.

Cụ thể, tiền vệ người Anh đã gặp vấn đề ở đầu gối. Trong chiến thắng trước Chivas vào sáng hôm qua, Wilshere không thể ra sân. Nhiều khả năng, tiền vệ 24 tuổi này cũng sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Viking vào thứ 6 này.

HLV Arsene Wenger ngán ngẩm cho biết: "Jack đã gặp vấn đề ở đầu gối. Tuy nhiên, có thể chấn thương không quá nặng. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại nhanh chóng, sớm nhất là tuần tới."

Wilshere đang khiến các CĐV Arsenal ngao ngán với tiền sử chấn thương liên miên của mình. Mùa trước, tiền vệ này chỉ ra sân vỏn vẹn 141 phút tại Premier League. Trong 8 mùa bóng kể từ khi được gia nhập đội một, Wilshere chỉ ra sân 30 lần.

Kể từ năm 2011, tiền vệ người Anh dính đến 11 ca chấn thương lớn nhỏ, khiến Wilshere phải ngồi ngoài điều trị đến 890 ngày.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ chạm trán Manchester City ở trận giao hữu cuối cùng, trước khi đối đầu Liverpool ngay vòng đầu tiên Premier League vào ngày 14/8.

Phúc Vũ | 18:00 02/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục