Wilshere không cần World Cup, tuyên bố ở lại Arsenal

09:24 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnJack Wilshere khẳng định anh không có ý định rời Arsenal chỉ vì muốn tìm kiếm cơ hội tham dự World Cup tại Nga vào năm sau.

Cụ thể tiền vệ người Anh đã chia sẻ rằng: "Như tôi đã từng rất nhiều lần đề cập trước đây, tôi chỉ mới trở lại sau chấn thương. Tôi đang hạnh phúc tại đây. Tôi đang nỗ lực để có thể đội hình thi đấu tại Premier League, và sẽ chiến đấu vì điều đó."

Wilshere không cần World Cup, tuyến bố ở lại Arsenal - Bóng Đá

 Wilshere tuyên bố vẫn đang hạnh phúc tại Arsenal.

"Đó là tất cả những gì tôi tập trung vào thời điểm này. Còn về tương lai thì tự nó sẽ có hướng giải quyết. Điều quan trọng đó là tôi phải khỏe mạnh và tiếp tục chơi theo phong cách của mình."

"Còn về World Cup. Không, tôi không cần thiết phải ra đi để có thể giành cơ hội tại World Cup. Tôi có mối quan hệ rất tốt với HLV (Wenger). Tôi đã nói chuyện với ông ấy, và được đảm bảo rằng tôi sẽ được sân thường xuyên hơn."

"Tất cả những gì tôi muốn nói đó là tôi muốn được ở lại đây. Năm ngoái, lý do duy nhất mà tôi ra đi là muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi đã làm được, và giờ thì tôi đã trở lại. Tôi khỏe mạnh và luôn sẵn sàng để thi đấu."

Tính đến thời điểm hiện tại, dù chấn thương của Jack Wilshere đã hoàn toàn bình phục nhưng tuyển thủ người Anh vẫn chưa được ra sân ngay từ đầu ở một trận đấu nào tại Premier League trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay.

Video tài năng của Jack Wilshere

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:10 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục