Wilshere hồi đáp lời mời trở lại Arsenal của Arteta

18:25 Thứ ba 14/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jack Wilshere đã có những hồi đáp lời mời trở lại Arsenal tập luyện của HLV Mikel Arteta

Sau khi hết hạn hợp đồng với Bournemouth vào cuối mùa giải 2020/21, Jack Wilshere vẫn chưa tìm được bến đỗ để thi đấu. Hiện tại anh đang tập luyện cùng CLB Como ở Serie B và chờ đợi cơ hội.

Nhận được thông tin này, HLV Mikel Arteta đã đưa ra lời mời cựu tuyển thủ ĐT Anh trở lại tập luyện cùng đội 1 Arsenal trong thời gian này. Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết: "Wilshere là người mà tôi quen và từng chia sẻ phòng thay đồ cùng. Cậu ấy được yêu mến bởi mọi người tại đây. Cánh cửa của Arsenal luôn rộng mở."

Wilshere hồi đáp lời mời trở lại Arsenal tập luyện của Arteta - Bóng Đá

Wilshere và Arteta từng có thời gian gắn bó trong hàng ngũ Arsenal.

Và mới đây, trên Sky Sports, Wilshere có lời hồi đáp: "Tôi thật sự rất vui trong thời gian sát cánh cùng Arteta. Tôi đã nhận được thông điệp "cánh cửa luôn mở" của anh ấy và cảm thấy ấm lòng. Tôi nghĩ điều này sẽ rất có ích với tôi.

Như đã nói, được tập luyện cùng những đồng đội giỏi và môi trường tốt luôn là điều tôi đặc biệt chú ý đến. Tôi chắc chắn sẽ có những buổi trò chuyện với tất cả mọi người ở Arsenal trong vài ngày tới."

Jack Wilshere từng là một tài năng đầy hứa hẹn của lò đào tạo Arsenal. Anh được đôn lên đội 1 vào năm 2008 (16 tuổi). Sau 10 năm thi đấu cho The Gunners, tiền vệ sinh năm 1992 ra sân 197 trận và ghi được 14 bàn. Đến mùa Hè 2018, anh quyết định đến đầu quân cho West Ham.

Tomiyasu đến với Arsenal:

 
Đăng Huy | 17:55 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục