Wilshere đặt mục tiêu trở thành đội trưởng của Arsenal

03:23 Thứ tư 20/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Jack Wilshere giờ đây đã bắt đầu hướng đến một tương lai dài gắn bó trong màu áo của Pháo Thủ.

Jack Wilshere. Ảnh: Internet.

Là một sản phẩm chất lượng trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal, và tuy chỉ mới 21 tuổi, nhưng vai trò hiện nay của Wilshere đối với Pháo Thủ là không hề nhỏ một chút nào.

Chứng kiến khả năng thi đấu xông xáo và đầy thông mình của Wilshere, đã có không ít đội bóng lớn tại châu Âu đánh tiếng muốn Arsenal nhượng lại tài năng trẻ người Anh.

Nhưng khi mà BLĐ của Pháo Thủ còn chưa đưa ra câu trả lời, thì bản thân Wilshere đã không ít lần lên tiếng khẳng định tình yêu của anh chỉ mãi dành cho đội bóng này.

Và trong một phát biểu mới đây, Wilshere thậm chí còn đặt mục tiểu trở thành người đội trưởng trong tương lai của đội chủ sân Emirates:

“Tôi muốn là thủ lĩnh của đội bóng này. Tôi cảm thấy phải có trách nhiệm với Arsenal và tôi nhận được sự giúp đỡ từ các đồng đội."

"Mikel Arteta đến đây khi anh ấy là đội trưởng của Everton. Và tại đây, anh ấy nhận băng đội phó. Anh ấy rất có trách nhiệm với tập thể. Ngay cả khi dính chấn thương, Arteta vẫn luôn sát cánh cùng toàn đội”.

“Tôi đang trưởng thành tại Arsenal. Tôi từng là đội trưởng của lứa U16, U18 và mùa trước, tôi cũng từng được đeo băng thủ quân 20 phút. Đó thực sự là cảm giác hãnh diện, rất đáng tự hào”.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục