Wilshere chưa trở lại, các đội bóng đã "tranh nhau"

19:13 Thứ sáu 19/10/2012

HLV trưởng Stuart Pearce của ĐT U21 Anh hy vọng tiền vệ Jack Wilshere sẽ bình phục chấn thương và trở thành nòng cốt của đội tại giải vô địch được tổ chức tại Israel vào mùa Hè năm sau.

Wilshere hiện đang tập phục hồi với đội trẻ Arsenal sau quãng thời gian dài nghỉ dưỡng thương (từ tháng 8/2011) vì chấn thương mắt cá dai dẳng.

Mới đây, số 10 của “Pháo thủ” đã có màn tái xuất ấn tượng trong màu áo U21 Arsenal dù đội bóng của anh đã để thua 0-1 trước West Brom.


Wilshere đã chơi cực kỳ năng nổ ở tuyến giữa của Arsenal và anh suýt nữa đã có đường chuyền thành bàn nếu đồng đội Thomas Eisfed may mắn hơn trong tình huống dứt điểm cuối cùng.

HLV Roy Hodgson thừa nhận Wilshere nằm trong danh sách du đấu Nam Mỹ của Tam sư vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, HLV Pearce của đội U21 tuyên bố muốn Wilshere làm “hạt nhân” tại giải U21 châu Âu tại Israel diễn ra cùng thời điểm.

“Jack mới 20 tuổi nhưng bởi vì chấn thương và dù thế nào đi nữa, cậu ấy chưa đủ phong độ để chơi cho ĐT Anh ở thời điểm này”, HLV Pearce chia sẻ.

“Tôi không biết cơ hội sắp tới của cậu ấy sẽ đến vào lúc nào, vào mùa Hè tới, hay vào mùa Hè sau nữa? Kinh nghiệm của cậu ấy ở nhiều đấu trường khác nhau sẽ giúp đội U21 có cơ hội nâng cúp ở giải đấu sắp tới”.
Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục