Wilshere chính thức trở lại luyện tập cùng Arsenal

14:53 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng Jack Wilshere sẽ ra sân trong trận đấu tối nay giữa Arsenal và Middlesbrough tại vòng 5 cúp FA.

Wilshere chính thức lại luyện tập cùng Arsenal

Jack Wilshere đã không thi đấu cho Arsenal trong nhiều tuần trở lại đây vì chấn thương, nhưng có lẽ tối nay, anh sẽ không cần phải ngồi ngoài cổ vũ cho các đồng đội trên sân, khi vừa hoàn tất 'ngon lành' buổi tập cuối cùng của Pháo Thủ cho trận đấu với Middlesbrough.

Tuy nhiên khả năng Jack Wilshere ra sân ngay từ đầu là điều vẫn còn bỏ ngỏ, thay vào đó rất có thể tiền vệ người Anh sẽ chỉ ra sân từ băng ghế dự bị.

Ngoài Jack Wilshere, thì trận đấu với Middlesbrough tối nay nhiều khả năng cũng sẽ là trận đấu đánh dấu sự trở lại của một loạt cái tên khác như Serge Gnabry, và đặc biệt là thủ thành Wojciech Szczesny, người đã bị HLV Wenger cấm thi đấu vì hành vi hút thuốc trong phòng thay đồ.

Ở chiều hướng khác, Francis Coquelin và Santi Cazorla nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đấu này dù cũng đã có mặt trong buổi tập vừa qua của Arsenal, khi vẫn còn đang gặp chút vấn đề về chấn thương.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục