Willian ra điều kiện gia nhập Arsenal, Tottenham

17:23 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnWillian được cho là không muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tương lai của Willian tại sân Stamford Bridge có khả năng đã đi đến hồi kết thời gian tới. Nguồn tin từ Le10sport khẳng định, ngôi sao người Brazil không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn với Players' Tribune cách đây không lâu, Willian tiết lộ: "London là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Vì vậy, London là nơi tôi muốn gắn bó. Nếu bạn hỏi vợ tôi có muốn rời London không, cô ấy sẽ nói không."

Chelsea star Willian waiting to see if Arsenal or Tottenham qualify for Champions League to make transfer decision - Bóng Đá

 Willian ra điều kiện gia nhập Tottenham và Arsenal.

Được biết, Arsenal và Tottenham đều muốn có sự phục vụ của Willian. Và với phát biểu trên, ngôi sao người Brazil coi như đã mở đường để gia nhập 2 CLB này. Dù vậy, Arsenal và Tottenham phải đáp ứng một điều kiện của Willian.

Cụ thể, nguồn tin từ Daily Star khẳng định, Willian đang chờ đợi xem liệu Arsenal hay Tottenham có đủ khả năng giành vé dự UEFA Champions League mùa tới hay không. Hiện 2 CLB thành London đang gặp không ít khó khăn trong cuộc chiến vào Top 4 Premier League.

Sau 29 vòng đấu, Tottenham đang đứng ở tận vị trí thứ 8 với 7 điểm kém vị trí thứ 4 của Chelsea. Trong khi đó, Arsenal đứng ngay sau Tottenham với việc tích luỹ được 40 điểm. Dù vậy, cơ hội dành cho họ là không hề nhỏ nếu đoạt vị trí thứ 5 trong trường hợp Man City bị cấm dự UEFA Champions League.

Video tài năng của Willian:

Tiểu Lam | 16:25 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục