Willian phản pháo sau vụ suýt gia nhập Tottenham

21:46 Thứ bảy 30/11/2013

(TinTheThao.com.vn)  - Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ của Chelsea, Willian đã khẳng định rằng anh chưa bao giờ muốn gia nhập Tottenham như những gì báo chí đã đồn thổi.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhiều thông tin cho rằng Willian đã từng ở rất gần Tottenham, thạm chí là đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế với đội chủ sân White Hart Lane trước khi có một cuộc ‘cướp bóc’ ngoạn mục diễn ra được thực hiện bởi Chelsea, đội bóng phía tây thành London đã hoàn tất mức phí chuyển nhượng trị giá 32 triệu bảng để đưa tiền vệ người Brazil rời khỏi Anzhi Makhachkala trước mũi của Tottenham.

Willian chưa bao giờ muốn gia nhập Tottenham. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, Willian khẳng định những thông tin trên là sai sự thật và anh chưa từng trải qua cuộc kiểm tra y tế nào với Spurs như những gì báo chí đã đăng tải.

Chưa bao giờ tôi nói rằng sẽ ký hợp đồng với Tottenham hoặc Liverpool hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác trong mùa hè vừa qua. Chelsea đã quan tâm đến tôi và đưa ra một lời đề nghị vào thời điểm này, tôi đã không cần phải suy nghĩ đến hai lần, trái tim tôi đã thuộc về Chelsea.” – Willian phát biểu tại The Sun.

Tôi không ký hợp đồng với Tottenham hay có cuộc kiểm tra y tế nào cả, trong những cuộc đàm phán có đề cập đến việc này nhưng nó chưa bao giờ xảy ra cả. Tôi đã hoàn toàn đúng khi quyết định đến với Chelsea.”

Cho đến nay, Willian đã có 5 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge tại Premier League và đã ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu với Norwich. Hiện tại thì tiền vệ người Brazil đang phải cạnh tranh quyết liệt với những ngôi sao như Eden Hazard, Juan Mata, Oscar, Andre Schurrle, Kevin de Bruyne cho một suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên tiền vệ 25 tuổi cho biết vẫn đang cảm thấy hạnh phúc cùng với đội bóng mới.

Điều quan trọng nhất đối với tôi đó chính là hạnh phúc, giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Tôi ước có thể chơi bóng tại đây và làm việc cùng với Jose Mourinho, một HLV vĩ đại nhất trên thế giới.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục