Willian lên tiếng, chỉ ra điều giúp bản thân "ở nhà vẫn vui"

17:56 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ đáng chú ý của tiền vệ người Brazil trong bối cảnh COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát và bóng đá vẫn chưa thể trở lại.

COVID-19 đang mang tới những ảnh hưởng hết sức nặng nề lên nhiều khía cạnh của đời sống, và bóng đá cũng không phải ngoại lệ. Lúc này, các giải đấu vẫn chưa rõ khi nào có thể trở lại. 

Rõ ràng, 2020 là một năm thảm họa với làng túc cầu. Thế nhưng trong phát biểu mới nhất của mình, Willian khẳng định anh vẫn cố gắng giữ cho mình tinh thần lạc quan:

"Tôi chỉ cố nhìn vào những mặt tích cực. Tôi có thể làm những thứ mà bản thân không thể trước đó: ở cạnh vợ nhiều hơn, chơi với những cô con gái của mình và xem phim hàng ngày. Thế nhưng bạn có thể thấy đấy, mọi người đều đang sợ hãi."

Willian reveals what makes his self-isolation better - Bóng Đá

Với Willian, điểm tích cực của đợt cách ly này đó là anh được ở bên gia đình nhiều hơn.

"Suy nghĩ duy nhất của tôi đó là mọi chuyện sẽ sớm qua đi, và nó sẽ kết thúc với việc mọi người đều khỏe mạnh, mọi thứ thì trở lại bình thường."

"Việc cách ly là không thể tránh được. Đây là một dịch bệnh khiến mọi thứ trên thế giới bị đình trệ, bao gồm cả bóng đá."

"Tuy nhiên, hãy hiểu rằng điều này là vì sức khỏe của hàng triệu người."

Ở một diễn biến khác, như đã biết thì lúc này Willian là 1 trong những cái tên được cho là sẽ rời Chelsea vào hè này. Và mới đây, anh đã lên tiếng nói về tương lai của bản thân.

Xem lại tuyệt tác của Didier Drogba vào lưới Bolton Wanderers:

Anh Tú | 16:59 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục