Willian gửi 'chiến thư' đến Arsenal trước thềm derby London

08:49 Thứ tư 15/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ 29 tuổi tự tin vào khả năng của đội nhà trước trận chiến lớn.

Ở vòng đấu thứ hai Premier League vào cuối tuần, Chelsea sẽ đụng độ Arsenal trong trận derby London tại Stamford Bridge.

Chelsea đã giành chiến thắng 3-0 trước Huddersfield Town trong trận mở màn chiến dịch mới. Trong khi Arsenal lại bị Manchester City đánh bại ngay tại thánh địa Emirates một ngày sau đó.

Đoàn quân của Maurizio Sarri chắc chắn muốn tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để giành trọn 3 điểm trước kình địch. Trước thềm màn đọ sức quan trọng, trụ cột Willian đã lên dây cót tinh thần đội nhà bằng tuyên bố tự tin.

Willian gửi 'chiến thư' đến Arsenal trước derby London - Bóng Đá

 Các trận derby luôn rất khốc liệt.

“Hiện tại chúng tôi đã có một phong cách chơi khác, đó là lý do tại sao Chelsea có thể tạo ra nhiều vấn đề đến Arsenal." Tiền vệ Brazil nhận định trên BBC Sport. 

"Tất nhiên, đây sẽ là trận cầu đặc biệt, bởi vì tính chất derby của nó. Arsenal không phải đối thủ dễ đối phó, toàn đội phải chuẩn bị thật tốt trong tuần.”

Ở năm cuối triều đại Antonio Conte, Chelsea thi đấu không thành công và chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League. Tuy vậy, The Blues vẫn giành được một danh hiệu FA Cup. Arsenal lại không may mắn như vậy, khi về thứ 6, với không một cúp vô địch nào khác.

Nam Tan | 08:00 15/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục