Willian đã biết "sợ" sau vụ bôi nhọ Antonio Conte

19:45 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã tỏ ra dè chừng trước truyền thông sau hành động không đúng mực với cựu thuyền trưởng Chelsea.

Cầu thủ 29 tuổi đã hứng chịu làn sóng chỉ trích từ các CĐV The Blues sau khi đăng tải bức hình nâng cao chiếc cúp FA của Chelsea. Đáng chú ý, Willian đã sử dụng những biểu tượng cảm xúc để che đi hình ảnh của HLV Antonio Conte.

Ngay sau đó, cựu cầu thủ Shaktar Donetsk đã phải lên tiếng phân trần. Theo tiền vệ sinh năm 1988, bức hình nói trên không phải do anh đăng tải. Willian có ý định đăng tải bức hình lên Instagram nhưng sau đó đã... ngủ quên, và cô con gái anh đã làm điều này.

willian, chelsea, conte - Bóng Đá

 Hình ảnh trước đó được Willian đăng lên Instagram cá nhân.

Tuy nhiên, những phát biểu mới đây cho thấy ngôi sao người Brazil đã biết "sợ" sau hành động gây sốc của mình. Chia sẻ trước truyền thông, cầu thủ 29 tuổi tiết lộ anh sẽ hạn chế việc sử dụng mạng xã hội để tránh lặp lại sự việc như trên.

"Tôi không biết ai là cầu thủ giỏi nhất ở đội bóng này. Tuy nhiên, không phải ai ở Chelsea cũng đưa tất cả hoạt động lên mạng xã hội mọi lúc mọi nơi. Tôi có một tài khoản và sẽ sử dụng ít đi ngay từ bây giờ", tiền vệ sinh năm 1988 chia sẻ.

Trong phiên chợ Hè, những câu chuyện về tương lai của Willian cũng là đề tài được giới truyền thông quan tâm. Manchester United đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, tiền vệ 29 tuổi đã lên tiếng cam kết tương lai với Chelsea. 

Kha Võ | 19:00 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục