William Gallas đưa ra lời khuyên cho Cole Palmer tại Chelsea

16:42 Thứ năm 12/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnWilliam Gallas đã có những lời khuyên dành cho Cole Palmer trong việc tiếp tục duy trì phong độ tại Chelsea.

Palmer đã tỏa sáng tại Premier League sau khi chuyển đến Chelsea từ Manchester City vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Anh đã ghi được 22 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo, một thành tích vô cùng ấn tượng.

Phong độ đó đã giúp Palmer giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League và được triệu tập vào đội tuyển Anh cho EURO 2024, nơi anh để lại dấu ấn trong các vòng loại trực tiếp, bao gồm việc ghi bàn gỡ hòa trong trận chung kết gặp Tây Ban Nha.

Palmer chơi ấn tượng cùng Chelsea.

Chia sẻ trên Prime Casino, cựu hậu vệ William Gallas đưa ra lời khuyên dành cho Cole Palmer trong việc giữ vững phong độ tại Chelsea khi cho biết: "Những gì Palmer đã làm mùa trước ở Chelsea thật tuyệt vời.

Tôi muốn thấy cậu ấy lặp lại điều đó. Chúng ta đã thấy nhiều cầu thủ chỉ có một mùa giải đỉnh cao. Thử thách khó khăn nhất đối với các cầu thủ là duy trì được phong độ ở đẳng cấp đó.

Để làm được điều đó đòi hỏi sự cam kết không tưởng và hy sinh rất lớn. Bạn phải sống theo cách khổ hạnh. Bạn phải hạnh phúc với việc chỉ có khoảng ba tuần trong năm để nghỉ ngơi, và sau đó bạn phải làm việc chăm chỉ hơn so với năm trước."

Lữ Hoàng Phong | 16:42 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục