William Carvalho nằm trong danh sách chuyển nhượng bí mật của Madrid

21:54 Thứ năm 27/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha A Bola, tiền vệ trẻ William Carvalho đã được Atletico Madrid điền vào danh sách mua sắm của mình. Và điều thú vị là thông tin này được phát ra khi bản danh sách chuyển nhượng của Madrid bị "lộ" ở một nhà hàng tại Tây Ban Nha.


Carvalho là cái tên mà Man United theo đuổi thời gian qua. Với sự xuất hiện của Atletico Madrid, M.U sẽ gặp thêm không ít khó khăn.

Tờ A Bola cho biết đầu tuần này, một bản danh sách chuyển nhượng của Atletico đã bị phát hiện ở một nhà hàng ở Madrid. Người ta dễ dàng tìm thấy những mục tiêu mà CLB Tây Ban Nha này đang theo đuổi.

Carvalho là một trong số đó, cùng với Luis Suarez của Liverpool,  Ivan Rakitic và Alberto Moreno của Sevilla, Axel Witsel của Zenit, Mathieu Valbuena của Marseille.

Carvalho có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 37,5 triệu bảng.  Phía Sporting đã tỏ ra sẵn sàng bán đi "viên ngọc thô" để thoát khỏi những rắc rối về tài chính của CLB. M.U, Atletico Madrid và Sevilla là 3 đội bóng đang xếp hàng chờ tiền vệ 21 tuổi này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục