Wilfried Zaha vẫn chưa tìm được 'lối thoát' vào mùa đông

11:49 Thứ sáu 18/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây HLV Martin Jol của Fulham đã lên tiếng bác bỏ khả năng sở hữu tài năng trẻ bị lãng quên, Wilfried Zaha của M.U theo một bản hợp đồng cho mượn vào mùa đông này.

Wilfried Zaha vẫn chưa tìm được 'lối thoát' vào tháng 1 tới. Ảnh: Internet.

HLV người Hà Lan, Martin Jol xác nhận Wilfried Zaha sẽ không gia nhập Fulham vào tháng 1 tới và ông tin rằng mặc dù tài năng trẻ người Anh chưa được chơi bất kỳ phút nào tại Premier League vẫn có thể tiếp tục ở lại Old Trafford.

Cậu ấy đã từng thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải trước vì vậy không có lý do gì để đặt ra những câu hỏi về tài năng của Zaha.” – Jol phát biểu với các phóng viên.

Tôi cảm thấy rằng ở hành lang cánh, chúng tôi đã ổn, bạn biết đấy Fulham có 5 đến 6 cầu thủ chơi ở vị trí này.”

Lần cuối cùng Zaha được thi đấu cho M.U là trong chiến thắng 2-0 trước Wigan Athletic ở trận tranh Community Shield tại Wembley. Kể từ đó, bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng của Sir Alex đã hoàn toàn mất hút dưới thời của HLV David Moyes.

Theo những thông tin vừa qua tại Anh cho biết, Fulham và Newcastle United chính là hai điểm đến tiềm năng của Zaha vào mùa đông này thay vì tiếp tục bị bào mòn tài năng tại Old Trafford, tuy nhiên Fulham đã bác bỏ còn HLV Alan Pardew của Newcastle vẫn chưa có động thái gì trước những tin đồn.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục