Wilfried Bony và Michu sẽ trở thành cặp song sát hàng đầu tại Premier League

14:22 Thứ năm 08/08/2013

Tiền vệ của Swansea, Leon Britton tin rằng bộ đôi Wifried Boney và Michu sẽ trở thành cặp song sát lợi hại bậc nhất tại Premier League 2013/2014 và rất có thể họ sẽ giúp “Thiên nga” có được một danh hiệu như đã giành được League Cup ở mùa giải vừa qua.

 Wilfried Bony và Michu. Ảnh: Internet.

Tân binh Bony đã có được hai bàn thắng chào hàng tại câu lạc mới và bên cạnh đó Michu cũng đã bắt đầu vào guồng với một bàn thắng ghi được trong chiến thắng 4-0 của Swansea tại vòng sơ loại Europa League diễn ra trên sân nhà vào tuần trước.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Bony đã gia nhập sân Liberty theo một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 12 triệu bảng. Anh được kỳ vọng sẽ là người chia lửa với Michu trên hàng công – tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi được 22 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên tại Premier League.

Mặc dù đã chuyển sang Swansea từ lâu tuy nhiên Boney đã phải chờ đợi để có được cấp giấy phép lao động tại Anh. Và gần đây khi được thi đấu cùng Michu, có thể thấy rằng bộ đôi này có tiềm năng trở thành một đối tác hoàn hảo trên hàng công.

Họ đang sóng bước cùng nhau.” - Tiền vệ Britton chia sẻ

Bộ đôi này vẫn cần phải có thời gian để tạo dựng sự ăn ý và họ sẽ trở nên tốt hơn nếu có thời gian dài thi đấu cùng nhau.”

Bây giờ mọi thứ vẫn còn quá sớm tuy nhiên họ sẽ là một đối tác rất hứa hẹn của nhau trên hàng công và sẽ tạo ra cho chúng tôi một chiều hướng phát triển tốt đẹp hơn.”

Swansea đang đặt một chân vào vòng loại Europa League khi vừa có chiến thắng 4-0 trước Malmo, một đại diện đến từ Thuỵ Điển

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục