Wilfried Bony sắp trở lại Swansea

08:59 Thứ hai 24/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnWilfried Bony, tiền đạo bị coi là người thừa ở Manchester City hiện tại, đã được câu lạc bộ thành Manchester cho phép "nói chuyện" với Swansea.

Theo báo chí địa phương xứ Wales, Manchester City đã cho phép tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Wilfried Bony nói chuyện với Swansea.

 - Bóng Đá

 

Manchester City muốn đẩy nhanh công cuộc thanh lý tiền đạo, nên đã châm chước cho cầu thủ và CLB xứ Wales. Cả hai bên sẽ thỏa thuận điều khoản cá nhân trước, sau đó làm việc lại với Manchester City. Tuy vậy, mức lương cao chót vót (130.000 bảng/tuần) của Bony tại Man City đang là vấn đề lớn.

Wilfried Bony từng được xem là một trong những tiền đạo tốt của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, từ khi đến Man City vào tháng 01/2015, tiền đạo 28 tuổi đã không còn là chính mình. Anh chỉ ghi có 6 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 26 trận trước khi được cho mượn ở Stoke City cuối mùa Hè trước.

Mùa vừa rồi, anh cũng chỉ ghi có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà, Bony có 15 bàn sau 52 lần ra sân.

Man City từng phải bỏ ra đến 28 triệu bảng để chiêu mộ Bony từ chính Swansea, nhưng sự thất bại của bản hợp đồng này khiến CLB phải bán tống bán tháo cho Swansea. Theo các thông tin nội bộ, Swansea có thể chỉ phải trả 10 triệu bảng cho cầu thủ.

Xem tài năng của Wilfried Bony tại Manchester City:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:05 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục