Wilfried Bony cảnh báo giải Premier League

07:54 Thứ bảy 16/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Wilfried Bony của Manchester City vừa gửi lời cảnh báo đến giải Premier League rằng, anh và người đồng đội Sergio Aguero có thể cùng nhau tạo ra cặp song sát đáng sợ ở mùa giải tiếp theo.

Wilfried Bony trong màu áo Man City. Ảnh: Internet.

Wilfried Bony sang Manchester City từ Swansea trong kỳ chuyển nhượng tháng Một với giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, chân sút người Bờ Biển Ngà vẫn chưa thể hoà nhập cùng đội bóng. Anh mới ghi được một bàn trong chín trận gần đây.

Không chỉ vậy, Bony còn dính vận rủi khi gặp chấn thương mắt cá chân khiến thời gian thi đấu bị gián đoạn. Tuy nhiên, những khó khăn đó không vùi lấp khát khao và quyết tâm thể hiện mình của anh. Mới đây, Bony tự tin tuyên bố có thể đá tốt với Sergio Aguero mùa tới.

"Aguero là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Hy vọng anh ấy sẽ trở thành tay săn bàn có nhiều bàn thắng nhất sau khi mùa 2014-15 kết thúc. Rồi đây, bạn có thể thấy khi chúng tôi đá cặp với nhau, mọi thứ sẽ rất khác."

"Tôi không nói mình nhanh hơn Aguero, nhưng cậu ấy không khoẻ bằng tôi. Chúng tôi có thể hợp tác và hỗ trợ cho nhau. Khi đá cặp với Aguero, tôi và anh ấy sẽ tạo ra cặp song sát đáng sợ. Đây là điều tôi muốn để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, và bản thân chắc chắn đã sẵn sàng cho điều đó," Bony nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục