Wijnaldum phát biểu thẳng về tương lai tại Liverpool

15:31 Thứ tư 07/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan đã hồi âm về những tin đồn xung quanh bản hợp đồng hiện tại giữa anh và The Kop.

 

 Wijnaldum ghi bàn vào lưới Barcelona tại C1

Sau rất nhiều lời đồn đại, tiền vệ Georginio Wijnaldum cuối cùng vẫn tiếp tục gắn bó với Liverpool bất chấp những tin đồn về khả năng khoác áo Barcelona. Tuyển thủ người Hà Lan trở thành trụ cột The Kop khi anh cập bến sân Anfield từ Newcastle United vào năm 2016.

Tiền vệ 29 tuổi có hơn 200 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Liverpool. Wijnaldum góp công lớn vào hành trình xưng vương Champions League lẫn Premier League của đoàn quân Jurgen Klopp. 

Chia sẻ với báo chí, Wijnaldum cho biết những tin đồn chuyển nhượng xung quanh mình thời gian gần đây: "Tôi không nghĩ những lời đồn đại đó quá tin cậy. Không có gì chính xác cả. Nếu không, điều đó đã xảy ra. Hiện tại, tôi vẫn ở lại Liverpool,".

Liverpool midfielder Georginio Wijnaldum speaks out on Barcelona transfer rumours - Bóng Đá

Tương lai của Wijnaldum vẫn chưa chắc chắn.

"Bản hợp đồng của tôi còn thời hạn 10 tháng. Đương nhiên, chúng ta không thể đoán trước điều gì xảy ra ở thì tương lai". Wijnaldum ra sân ở 4 vòng đấu đầu tiên của Liverpool tại Premier League 2020/2021. 

Tương lai của Wijnaldum bị nghi ngờ lớn mùa hè này khi Liverpool mang về Thiago Alcantara. Tuy nhiên, dường như tiền vệ người Hà Lan sẽ tiếp tục cam kết tương lai với The Kop.

Ở chiến thắng 2-0 trước Chelsea, Klopp bố trí Fabinho đá cặp cùng Virgil van Dijk nơi trung tâm hàng thủ. Điều đó đồng nghĩa, Wijnaldum sẽ án ngữ vòng tròn trung tâm giữa sân bên cạnh Thiago Alcantara. Một sự kết hợp đáng chờ đợi của Liverpool mùa giải năm nay.

Anh Nguyễn | 15:01 07/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục