Wijnaldum chỉ ra cái tên giúp Liverpool không để thủng lưới thêm trước Cardiff

20:41 Thứ hai 29/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool có một trận đấu khá tưng bừng trước Cardiff City, sau trận tiền vệ Georginio Wijnaldum chỉ ra cái tên khiến "The Kop" thi đấu chắc chắn hơn và tránh để bị thủng lưới thêm.

Đêm thứ bảy 27/10 (giờ Việt Nam) vừa qua, trên sân nhà Anfield, Liverpool đã có chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 trước Cardiff City trong một ngày nhiều trụ cột được cho nghỉ. Tuy nhiên, niềm vui không trọn vẹn khi đội chủ nhà đã không thể giữ sạch lưới cho đến cuối trận.

Ở phút thứ 77, khi Liverpool đang tạm dẫn với tỷ số 2-0, đội khách bất ngờ có bàn rút ngắn nhờ công của Callum Paterson, nhen nhóm lại có hội có điểm. Dẫu vậy, 2 bàn thắng của Xherdan Shaqiri và Sadio Mane đã giúp The Kop giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Georginio Wijnaldum chỉ ra cái tên khiến Liverpool chơi chắc chắn hơn (Shaqiri) - Bóng Đá

Shaqiri ghi một bàn trong chiến thắng 4-1 trước Cardiff City.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã chỉ ra rằng, sự hiện diện của Shaqiri trên sân đã giúp đội bóng có được thế chủ động, sự quyết liệt và quyền kiểm soát bóng để tránh thủng thêm bàn thứ 2.

"Anh ấy (Shaqiri) giúp đội chúng tôi có sự quyết liệt cần thiết. Anh ấy điều tiết và giảm nhịp độ trận đấu ở thời điểm họ gây áp lực lớn lên đội bóng. Đội Cardiff đá như thể họ chuẩn bị phá lưới chúng tôi vậy, nhưng chính Shaqiri đã xua tan điều đó. Anh ấy thật xuất sắc."

Sau trận đấu này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến đại bản doanh của Arsenal trong khuôn khổ vòng 11, cuộc đối đầu dự báo nhiều khó khăn cho thầy trò Jurgen Klopp.

Tùng Nguyễn | 19:45 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục