Wigan đón tuyển thủ Bờ Biển Ngà

08:28 Thứ tư 15/08/2012

Tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà Arouna Kone đã chính thức gia nhập Wigan với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm từ CLB Tây Ban Nha Levante.

Theo Sky Sports, thì bản hợp đồng đã đưa Kone về khoác áo đội chủ sân DW có giá trị vào khoảng 3,5 triệu euro (2,7 triệu Bảng). Cầu thủ này đã vượt qua các kiểm tra y tế vào ngày hôm qua trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Wigan.

Tiền đạo được đánh giá khá cao này bắt đầu được biết đến ở Châu Âu trong thời gian thi đấu tại giải Vô địch quốc gia Hà Lan, và anh đặc biệt gây ấn tượng trong màu áo của Roda JC và PSV Eindhoven.

Arouna Kone (trái) trong màu áo của Levante. Ảnh: Internet.

Chính phong độ khi đó của Kone đã khiến Sevilla phải bỏ tiền ra chiêu mộ anh vào năm 2007, tuy nhiên trong thời gian đầu tại Tây Ban Nha chân sút người Bờ Biển Ngà lại không thể đạt được phong độ tốt nhất của mình.

Chỉ khi được Sevilla đem cho Hannover và Levante mượn, Kone mới bắt đầu tìm lại cảm giác ghi bàn như khi còn chơi bóng ở Hà Lan, và trong mùa giải trước anh đã 17 lần sút tung lưới đối phương, một con số ấn tượng với một tiền đạo đang chơi cho một đội bóng trung bình như Levante. Sau đó anh đã chính thức được Sevilla bán đứt cho Levante vào đầu mùa hè này.

Sự trở lại của Kone như vậy là quá đủ để khiến Wigan muốn có sự phục vụ của anh, do đó HLV Roberto Martinez cùng BLĐ của Wigan đã quyết tâm theo đuổi và giành chiến thắng trong cuộc đua tìm kiếm chữ ký của cựu tiền đạo PSV.

Sự có mặt Kone sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng tiền đạo của Wigan, sau khi đội bóng này để tiền đạo Hugo Rodallega ra đi để đến với Fulham.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục