West Ham từ bỏ thương vụ Andy Carroll

11:57 Thứ sáu 17/08/2012

HLV Sam Allardyce của West Ham cho biết đội bóng của ông đã bỏ cuộc trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Andy Carroll và cho biết Liverpool sẽ chẳng bao giờ chịu thỏa thuận với West Ham về việc bán tiền đạo người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

Trước đó, vị đồng Chủ tịch của đội chủ sân Upton Park, ông David Sullivan, khẳng định nguyên nhân của việc West Ham không thể mua được Carroll là do tiền đạo này đã từ chối đến West Ham.

Tuy nhiên ngay trước trận đấu với West Ham trong ngày mở màn giải Ngoại hạng, vị HLV có biệt danh 'Big Sam' đã tiết lộ thêm rằng dù Carroll có chấp nhận đến hay không, thì Liverpool cũng sẽ không bao giờ chấp nhận khoản phí 17 triệu Bảng mà West Ham đề nghị. Đội chủ sân Anfield muốn càng nhiều tiền càng tốt để bù đắp lại khoản phí 35 triệu Bảng mà họ đã bỏ ra để đưa Carroll về từ Newcastle.

West Ham không còn cơ hội chiêu mộ Andy Carroll. Ảnh: Internet.

Chính tham vọng của Liverpool đã nhấn chìm cơ hội sở hữu Carroll của West Ham, như những gì Sam Allardyce nói: "Chúng tôi chưa bao giờ đạt được thỏa thuận với Liverpool trước khi trao đổi với Andy Carroll để xem liệu cậu ấy có muốn gia nhập câu lạc bộ của chúng tôi không".

"Bất kỳ đề nghị nào chúng tôi đặt trước mặt đều bị Liverpool từ chối", HLV Sam Allardyce cho biết.

Hiện tại nhiều khả năng Carroll sẽ tiếp tục ở lại với Liverpool thêm một thời gian nữa, khi một đội bóng khác đang theo đuổi số 9 của Liverpool là Newcastle cũng tỏ ra chùn chân trước mức giá mà Liverpool đưa ra.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục