West Ham từ bỏ Lingard, M.U khó nổ bom tấn 100 triệu

13:15 Thứ ba 24/08/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang kỳ vọng Jesse Lingard sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch kích nổ bom tấn 100 triệu bảng.

Quỷ đỏ hoạt động rất tích cực ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Họ lần lượt kích nổ 2 bom tấn Jadon Sancho từ Dortmund và Raphael Varane từ Real Madrid, cùng với đó là sự trở lại của Tom Heaton cho vị trí thủ môn (miễn phí). Tuy nhiên Man Utd vẫn chưa có ý định dừng lại, khi vẫn muốn đưa về một tiền vệ chất lượng.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có kế hoạch chuyển sang sơ đồ 4-3-3, do đó ông cần một tiền vệ đánh chặn chắc chắn ở giữa sân, làm điểm tựa cho Bruno Fernandes và Paul Pogba tỏa sáng. Declan Rice là mục tiêu mà Man Utd theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên mức giá 100 triệu bảng mà West Ham yêu cầu khiến đội chủ sân Old Trafford chùn chân.

REPORT: MOYES EYES ‘FANTASTIC’ £25M DYNAMO, THREE YEARS AFTER FIRST WANTING HIM AT WEST HAM - Bóng Đá

 Bamba là mục tiêu của West Ham.

Man Utd nỗ lực thuyết phục The Hammers thực hiện một thương vụ trao đổi. Theo đó Quỷ đỏ sẽ để Jesse Lingard trở lại West Ham, cộng thêm một khoản tiền mặt. Mùa trước Lingard tỏa sáng rực rỡ dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes khi ghi đến 9 bàn sau 16 trận ra sân. West Ham do đó rất muốn sở hữu tiền vệ người Anh bằng bản hợp đồng dài hạn.

Thế nhưng theo Express, West Ham đã có kế hoạch dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ Lingard. Theo đó, HLV David Moyes đã đưa Jonathan Bamba của Lille vào tầm ngắm. Cầu thủ 25 tuổi là nhân tố quan trọng trong chiến tích vô địch Ligue 1 của Lille mùa trước, đóng góp 6 bàn và 11 kiến tạo sau 38 trận. Nếu West Ham quyết định chiêu mộ Bamba và từ bỏ Lingard, Man Utd vì vậy sẽ rất khó để kích hoạt thương vụ Declan Rice.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard

 
Endo | 12:17 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục